Translate

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

แมนฯยูฯเปิดตัว'บรูโน'

ทัพปีศาจแดงจัดการเปิดตัวแนวรุกทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทืมอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 5 ปีครึ่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงเปิดตัว บรูโน แฟร์นานเดส แนวรุกจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 5 ปีครึ่ง
"ความรักของผมที่มีต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มจากตอนที่ผมดูคริสเตียโน โรนัลโด้ เล่นที่นี่ และนับตั้งแต่นั้นผมก็กลายเป็นแฟนบอลของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้" บรูโน เปิดใจ
"สำหรับผมแล้วการได้ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นความรู้สึกที่น่าทึ่ง ผมทำงานอย่างหนักเพื่อมาถึงจุดนี้และผมให้สัญญากับแฟนบอลว่าผมจะทำทุกอย่างเพื่อตราสโมสรนี้ในการนำพาพวกเขาสู่ความสำเร็จและคว้าถ้วยแชมป์มาครอง"
"ผมอยากขอบคุณสปอร์ติ้งสำหรับทุกอย่างที่พวกคุณมอบให้ผม มันเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงที่ได้ยินคำชื่นชมผมจากคนที่เคยลงเล่นให้ทีมนี้ ผมขอขอบคุณโอเลและทุกคนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เชื่อมั่นในตัวผมและผมรอไม่ไหวแล้วที่จะตอบแทนความเชื่อมั่นนั้นในสนาม"

cr. https://www.goal.com/th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น